Bạn đang có nhu cần khóa đào tạo huấn luyện viên thể hìnhphòng tập gym quận 3
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 Danh sách site
    Dismiss Notice

3 biện pháp giúp kéo dài tuổi thọ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bắt đầu bởi tranthe, 13 Tháng tư 2018.

  1. tranthe

    tranthe Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    2 Tháng hai 2018
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn sẽ có một cuộc sống về già khỏe mạnh và tuổi thọ cao. Nếu bạn có một chế độ là những biện pháp tăng tuổi thọ cho mình. Vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 3 biện pháp giúp bạn kéo dài tuổi thọ. Để bạn tham khảo và từ đó có thể có những biện pháp phù hợp nhất cho mình.

    [​IMG]

    Cố gắng giảm cân cho cơ thể

    Bạn thừa cân quá khổ, thì việc giảm cân hiển nhiên sẽ mang lại cho bạn sức khỏe tốt và giúp bạn tăng tuổi thọ. Vì nó giúp bạn chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim đặc biệt là vào những năm khi bạn về già. Một nghiên cứu 5 năm về người gốc Tây Ban Nha và người Mỹ gốc Phi cho thấy, người có chế độ tập thể dục đều đặn, ăn nhiều chất xơ để giảm cân. Sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ cho cơ thể


    [​IMG]

    Ngủ ngon ngủ đủ giấc giúp tăng tuổi thọ

    Ngủ ngon ngủ đủ giấc là một cách giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tiểu đường, bệnh tim và các chứng rối loạn tâm trạng khác nữa. Nó giúp bạn hồi phục nhanh chóng các tổn thương do bệnh tật gây ra. Ngủ thiếu 5 giờ mỗi đêm, sẽ làm tăng nguy cơ chết sớm. Nếu bạn khó mà ngủ ngon được, thì nên ngủ đủ giấc là ưu tiên hàng đầu để tăng cường tuổi thọ. Để biết thêm thông tin sức khỏe khác, bạn hãy tới nơi chứa nhà bạt di động của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn


    [​IMG]

    Kiểm soát căng thăng cho cơ thể thật tốt

    Bạn sẽ không bao giờ thoát hoàn toàn khỏi căng thẳng, nhưng bạn vẫn có thể hạn chế nó bằng những cách tối ưu. Ví dụ bạn có thể tham khảo đó là: tập yoga, thiền hay thở tập sau. Bạn hãy nghỉ ngơi khi mệt, có thể đổi các bài tập hoặc cách thức tập.

    [​IMG]


    Bạn có thể áp dụng những biện pháp mà chúng tôi kể trên, sẽ giúp cho bạn kéo dài tuổi thọ. Để tăng cường sức khỏe giúp cho tuổi thọ bạn tăng cao cho tới về sau. Cần thêm lời tư vấn chăm sóc sức khỏe khác, bạn hãy tới nơi khu nhà bạt của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông cho bạn nhiều hơn


    Xem thêm: ô dù cầm tay
     

Chia sẻ trang này