Bạn đang có nhu cần khóa đào tạo huấn luyện viên thể hìnhphòng tập gym quận 3
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 Danh sách site
    Dismiss Notice

Các sai lầm cần tránh ngay khi luyện tập với máy chạy bộ

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi quangtuan0204, 18 Tháng tư 2018.

  1. quangtuan0204

    quangtuan0204 New Member

    Tham gia ngày:
    17 Tháng một 2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc sở hữu và luyện tập nâng cao sức khỏe bằng máy chạy bộ dần dần đã trở nên phổ biến rộng rãi trong đời sống người tiêu dùng ngày nay. Tuy nhiên, việc tập luyện nếu không đúng phương pháp sẽ ảnh hưởng vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe lâu dài của bạn. SỬA MÁY CHẠY BỘ 24H xin đưa ra một vài lưu ý về các sai lầm thường mắc khi sử dụng máy chạy bộ để người tiêu dùng có cách dùng được thông thái và bền lâu hơn.

    Trang phục thể thao trong lúc tập không phù hợp

    Thông thường, bạn thường hay không quá chú trọng trong yếu tố này, tuy nhiên đây chính là lưu ý quan trọng để đảm bảo chất lượng của việc tập luyện. Quần áo nếu không thấm hút và co dãn tốt sẽ gây phân tâm và mất thoải mái trong lúc tập. Và đặc biệt là một đôi giày không phù hợp sẽ tác động xấu trực tiếp đến chân và gây tổn thương về lâu dài đối với cơ thể khi mà cường độ tập luyện trên máy chạy bộ ngày một tăng lên.

    [​IMG]
    Ảnh: trang phục và giày phù hợp trong việc luyện tập trên máy chạy bộ

    Lúc chạy không nên cúi mặt nhìn xuống chân

    Có một vài người tập luyện trong lúc chạy có xu hướng ngước nhìn xuống bước chân và điều đó thực sự không nên. Việc nhìn xuống chân như thế dễ làm bạn mất thăng bằng, quá trình tập liên tục có thể dẫn đến choáng, ảnh hưởng không tốt đến hông cột sống và đầu gối. Để trách các rủi ro ngoài ý muốn, bạn nên thẳng lưng trong lúc chạy, mắt hướng thẳng phía trước và giữ tâm lý thoải mái cùng cơ thể trong trạng thái thăng bằng tốt nhất.

    [​IMG]
    Ảnh: Tư thế thẳng lưng, mắt hướng về trước khi tập luyện trên máy chạy bộ.

    Chỉ giữ một thói quen luyện tập duy nhất

    Mỗi một cơ thể sẽ rất cần một lộ trình tập phù hợp để đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn trước đó, và việc tập luyện chỉ dừng ở một mức độ thói quen duy nhất sẽ không mang đến hiệu quả như bạn mong đợi. Thời gian tập lâu dần mà mức cường độ không thay đổi, cơ thể bạn đã quen với mức tập đó nên các lần sau lượng calo được đốt cháy sẽ giảm.

    Hiểu rõ thể trạng cơ thể trong từng thời điểm, vạch ra lộ trình khoa học và không ngừng nâng cao mức độ theo khung thời gian hợp lý là những lời khuyên chân thành để bạn sở hữu sức khỏe hoàn hảo hơn thông qua việc luyện tập với máy chạy bộ.

    Lưu ý về chuyển động của cánh tay trong lúc tập

    Đối với người mới bắt đầu, thông thường sẽ rất cần đến việc hỗ trợ của tay cầm. Theo thời gian lâu dần, khi đã thích nghi và có được cường độ tập phù hợp, bạn nên bỏ tay không phụ thuộc vào tay cầm và chuyển động đánh tay càng xa và nhanh hơn. Động tác này sẽ bổ trợ toàn thân, cùng tham gia vào quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa và hoàn chỉnh hơn bài tập.


    [​IMG]
    Ảnh: lưu ý chuyển động của tay trong lúc tập trên máy chạy bộ.

    Độ dài sải chân trong lúc chạy chưa phù hợp

    Nhiều khách hàng có xu hướng cố vươn các bước sải chân, chạy với các sải dài liên tục. Điều này không hẳn là không tốt tuy nhiên sẽ khiến cho bạn dễ đuối sức nếu chưa tập quen và độ bền khi chạy giảm nhiều. Tốt nhất là với những người chạy với máy chạy bộ nên quyết định cho mình khoảng cách sải chân trong lúc tập phù hợp, vừa sức nhưng có tổng thời gian tập dài thì sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn hẳn.

    Tập luyện quá sức

    Nếu không am hiểu cơ thể và nóng vội trong việc nhận lại kết quả, các khách hàng hay mắc phải lỗi là tập quá sức mình. Trong mọi môn thể thao cũng như chạy bộ nói riêng, việc đạt được kết quả thay đổi trong vóc dáng cần độ cam kết về thời gian và mức độ bền liên tục. Do đó bạn nên có tư tưởng thành lập một lộ trình tập luyện trong quãng thời gian tối thiểu là 3 tháng với các mục tiêu nhỏ, chọn cho mình những chế độ phù hợp để vừa duy trì tránh việc đuối sức, gây ảnh hưởng xấu đến các cơ, xương khớp trong lúc chạy.

    [​IMG]
    Ảnh: Tránh tập luyện quá sức với máy chạy bộ.

    Thay đổi các chỉ số cường độ đột ngột

    Đây là sai lầm thường mắc và cực kì nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng. Để an toàn bạn lưu ý tăng một trong 3 mức cường độ trên trong 1 tuần tập luyện. Dãn dần mức cường độ qua các tuần cho đến khi đạt được cường độ cao nhất nhưng đã quen với sức chịu đựng của cơ thể mình.

    Vừa rồi chúng tôi đã cung cấp thêm đến các bạn những lưu ý cần biết trong quá trình sử dụng máy chạy bộ Nếu có bất kì thắc mắc về cách thức sử dụng cũng như mong muốn bảo hành máy chạy bộ hãy thoải mái khi liên lạc với chúng tôi:

    Địa chỉ: 331/7/55 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Số điện thoại: 0939 198 898 – Mr Hiếu
    Website: http://suamaychaybo24h.vn/
     

Chia sẻ trang này