Cẩm nang tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho môi giới

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn. Chúng tôi xây dựng hệ thống giúp các anh chị, xây dựng chiến dịch marketing và SEO hoàn toàn miễn phí, nên các anh chị hãy tuân thủ các quy định, post đúng chủ đề và nội dung không vi phạm quy định nhà nước Việt Nam. Email hỗ trợ: denguyen.pav@gmail.com

nguyenthuan

Member
2 Tháng một 2018
64
0
6
thị phần nhà đất bùng nổ trong các năm qua khiến ấy trở nên lĩnh vực khó khăn hết sức ác liệt. Là 1 chung cư môi giới BĐS, “cách tìm kiếm người đầu tư bất động sản thế nào and khiến sao lôi kéo họ” phát triển thành nỗi khiếp sợ của anh em. Năm cách sau sẽ trợ giúp anh em chiếm được niềm tin của khách hàng một phương pháp mau chóng & nhiều năm kinh nghiệm.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Bấm kiểm tra blog của tôi để có thể cập nhật, tra cứu hàng ngàn tin chính chủ nhà đất mỗi ngày cho môi giới
một. chúng ta đang tìm kiếm khách mua tìm nhà đất nào?
trước tiên, bạn phải xác định được loại hình dự án mọi người sẵn sàng bán để xác định khách hàng tiêu chí của chúng ta. đó là dự án thuộc phân khúc nào? Trung cấp, công nghệ cao hay bình dân. Để xác định đc mọi người có khả năng căn cứ vào giá thành, bề ngoài nhà, diện tích, giá trị đầu tư và đặc biệt là thông điệp chủ đầu tư sử dụng.

các bạn đầu tư muốn mua hình thức BĐS nào?
Tiếp tới, hãy nghiên cứu thật chi tiết, toàn bộ về công trình, phe đối lập and thị phần. cùng với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, bạn hãy coi cách họ đã sử dụng thành công trong việc kiếm tìm người mua sắm công trình. Khâu này tư vấn mọi người biết mình đang sinh sống đâu trong thị trường rộng lớn ngoài kia, Bên cạnh đó bạn còn phát triển thành hiểu biết về nhà đất. chúng ta nên nhớ thông tin ngày một tiện lợi tiếp cận người đầu tư tìm bất động sản qua các phương tiện như facebook, google, tạp chí, … nên khách mua chắc chắn sẽ tìm hiểu các công trình phụ cận, cùng loại hình thị trường. ví như người đầu tư bảo “chị thấy dự án kia cũng được lắm, nhà của em có gì nổi trội không?” mà bạn lúng túng sẽ là 1 điểm trừ hết sức lớn làm khách hàng mất niềm tin sinh sống mọi người. kinh doanh bất động sản là cuộc đua về niềm tin & Dùng thử khách mua. vì sao ư? Dù người mua kiếm tìm BĐS để đầu cơ hay để ổn định gia đình thì rút cuộc cũng dành cho con đứa ở hoặc nghỉ dưỡng, họ sẽ cần một nơi mang đến cảm giác tha hồ nhất. bởi thế, chiếm đc thiện cảm các bạn đầu tư các phút Đầu tiên chúng ta sẽ được ưu tiên hơn hẳn trong vô thức của họ ấy. Chẳng khách nào lại ko thích 1 căn hộ môi giới sáng tạo, hiều biết tường tận các vấn đề tương tự đâu.

>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng đầu tư uy tín, tiềm năng cho môi giới

2. Phác họa chân dung người đầu tư
Sau lúc biết khách mua thuộc loại hình nào, chúng ta có thể dựa vào vị trí của dự án để xác định cụ thể nhóm khách mua nhà đất cần kiếm tìm. Họ là tầng lớp thượng lưu, trung lưu hay cư dân thường nhật, họ là giám đốc, viên chức công sở hay người lao động. đối tượng các bạn đầu tư tiềm năng nhất chính là các người sống & làm việc khu vực phụ cận dự án, Do Bởi mọi người luôn có khuynh hướng ưu tiên nhà gần công ty, trường học để tiết kiệm thời kì.

Chân dung người mua chỉ tiêu
Để kiếm tìm các bạn đầu tư sắm nhà đất kỹ Hơn nữa. chúng ta hãy hình dong một ngày thường nhật của họ như thế nào, bạn có khả năng tiếp cận họ sinh hoạt đâu, vào Thời điểm nào. Bước này chuẩn bị càng kỹ thì bước bước kế tiếp của mọi người sẽ càng giá trị cốt lõi
3. dụng cụ tiếp cận khách hàng địa ốc
nói đơn thuần hơn thì phương pháp này trợ giúp chúng ta tiếp cận khách mua mua bất động sản của mình gián tiếp. Muốn vậy, bạn cần chọn kênh hỗ trợ người mua sắm tới mọi người như google, website, facebook, email, cộng đồng thông tin nhà đất, tậu bán nhà, nhà riêng, … dựa trên phán đoán dụng cụ nào người đầu tư hay tiêu dùng nhất. vì sao mọi người không dùng hầu hết các công cụ cơ mà cần phải chọn? Vì Do, ví như chọn đúng sẽ tiết giảm thời gian, công sức và tiền bạc của bạn đa số. bạn muốn chọn 15% người đầu tư chất lượng chiếm tới 80% doanh thu hay ngược lại?

dụng cụ marketing nhà đất
4. hiểu rõ tâm lí người mua khi tìm bất động sản
Ba bước trên trợ giúp mọi người kiếm tìm khách mua BĐS thì bước này trợ giúp mọi người cưa đổ các bạn đầu tư. đó chính là vòng “knock-out” loại trực tiếp. sẵn sàng chất lượng là điều kiện tiên quyết nhưng kĩ năng ứng biến lại càng quan yếu hơn. Khâu chuẩn bị mọi người cần lên sẵn sườn những điểm mạnh của dự án, giá cả, mẫu mã, vị trí, phong thủy, … mà người đầu tư hay quan tâm. bạn hãy nhớ lại những khách hàng tiêu biểu họ hay để ý đến điều gì để không bị bỡ ngỡ.

tâm lý người đầu tư chỉ tiêu
bên cạnh đó nhân tố dị biệt giữa một người sale chuyên nghiệp và sale thường nhật đấy là năng lực biết được những gì khách hàng đích thực muốn. đấy là điều người mua có thể ko hỏi cũng ko nhắc ra ý định của họ để bạn biết, thậm chí họ còn thực thụ không nghĩ đến. khi đấy, chúng ta phải thực sự tinh tế Quan sát lắng tai từng câu chữ trong câu chuyện của họ hoặc chúng ta có khả năng hỏi thăm về họ để suy luận thêm. phương pháp tốt nhất đây là hãy hóa thân trở thành chính các bạn đầu tư and tính toán xem nếu mình là họ mình sẽ quan tâm tới điều gì? tỉ dụ, giả dụ khách hàng của mọi người thường nhắc về giá bán, hỏi tới tầm giá thì chúng ta đừng chỉ báo giá bán cho người đầu tư thôi mà hãy kể thêm cả phương châm ưu đãi, chiết khấu, tiềm năng nâng cao giá thành, chính sách cho vay, ngân hàng bảo lãnh. bên cạnh đó, mọi người có khả năng nêu giá tiền của một số dự án phụ cận để so sánh, … vững chắc khách hàng 1 lúc đã đi xem chung cư chiếc thì họ thực sự để ý đến chi tiết nhỏ nhất và lắng nghe bạn.