Bạn đang có nhu cần khóa đào tạo huấn luyện viên thể hìnhphòng tập gym quận 3
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 Danh sách site
    Dismiss Notice

Có nên lựa chọn quảng cáo trong thang máy hay không?

Thảo luận trong 'Mua bán máy tính' bắt đầu bởi ngoctrang017537, 13 Tháng sáu 2017.

  1. ngoctrang017537

    ngoctrang017537 New Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Có nên chọn lọc quảng cáo trong thang máy hay không?LH:0938 909 901. Click xem báo giá quảng cáo LCD

    Đây là một trong những câu hỏi mà rất nhiều Doanh nghiệp đã đặt ra khi tìm kiếm một kênh quảng cáo để giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc trên.
    Quảng cáo trong thang máy tại HCM và các thành phố lớn trên toàn quốc để quảng bá sản phẩm

    Sự phát triển nhanh chóng của các đô thị mới. Các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Kéo theo đó là dịch vụ thang máy hoạt động rầm rộ. Thang máy trở thành phương tiện quen thuộc, hàng ngày phục vụ hàng nghìn lượt khách qua lại.
    QUảng cáo Frame & LCD giúp tổ chức tiếp cận đối tượng khách hàng đa dạng.

    - Vị trí lắp đặt Frame, LCD là trong thang máy tại những toà nhà văn phòng, TTTM & chung cư với tỷ lệ phủ dân từ 80% - 100%; vì vậy, đối tượng người làm việc, sinh sống và tới giao dịch tại những địa điểm này sẽ có cơ hội lớn trong việc tiếp cận hình thức quảng cáo này.
    - Đa số người làm việc, sinh sống và giao dịch đều là Doanh nhân, Doanh nghiệp, nhân viên văn phòng, hộ gia đình có thu nhập trung bình khá trở lên, có bằng cấp, địa vị cao trong xã hội nên việc nhận thức nội dung quảng cáo hoặc tiếp xúc với quảng cáo sẽ rõ ràng hơn. Cơ hội bán hàng hoặc quảng bá hình ảnh sản phẩm nhờ vậy sẽ tăng lên.

    Theo thống kê về mức độ sử dụng thang máy của một nhân viên văn phòng là tối thiểu 6 lần/ ngày. Người dân sống ở chung cư thì số lần sử dụng thì vô kể. Với số lần sử dụng thang máy nhiều và đều đặn mỗi ngày như vậy đồng nghĩa với việc xem quảng cáo một cách thụ động. Và được lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc lặp đi lặp lại thì các mẫu quảng cáo trong thang máy sẽ khiến cho người xem nghi nhớ một cách tự nhiên những thông tin của sản phẩm. Và giúp họ quan tâm tới sản phẩm một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

    Thời gian nhàn rỗi trong lúc chờ thang máy thì hầu hết mọi người đề bị thu hút bởi biển quảng cáo trong thang máy. Những hình ảnh quảng cáo thang máy bắt mắt, và hài hước.

    Hiện tại Quảng cáo trong thang máy tại HCM đã phủ kín các cao ốc, văn phòng hiện đại, các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện. Với lượng người di chuyển nhộn nhịp hàng ngày. Chính vì vậy lựa chọn quảng cáo trong thang máy sẽ giúp cho Doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhanh chóng với lượng khách hàng tiềm năng nhất.
     

Chia sẻ trang này