Bạn đang có nhu cần khóa đào tạo huấn luyện viên thể hìnhphòng tập gym quận 3 giá tôn hoa sen giá tôn đông á
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 Danh sách site
    Dismiss Notice

Điểm mạnh của Quảng cáo trong Thang máy tại Cà Mau,

Thảo luận trong 'Mua bán máy tính' bắt đầu bởi banmai6576, 19 Tháng sáu 2017.

  1. banmai6576

    banmai6576 New Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ưu điểm của Quảng cáo LCD trong Thang máy:
    Theo báo cáo đánh giá của TNS media (UK),AC Nielsen (US) thì Quảng cáo LCD & Poster trong thang máy có những ưu điểm sau:
    Khách hàng tiềm năng lớn: đối tượng quảng cáo là những người có thu nhập cao và mức chi tiêu cao tại: Siêu thị, Cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay…
    Tính tự nguyện cao: Trong khoảng thời gian chờ thang máy người xem sẽ không biết làm gì ngoài xem những quảng cáo trong thang máy (các poster ở trong thang máy – hình thức quảng cáo frame trong thang máy). Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame.
    Trực quan dễ ghi nhớ: Hình thức quảng cáo hiệu quả – Tác động trực tiếp và không bị phân tán trong môi trường hẹp yên tĩnh tập trung.
    Hiệu quả cao mà chi phí CPM (Chỉ số chi trả thấp nhất để đạt được 1.000 khán giả trên một kênh riêng biệt) thấp. Hiệu quả gấp 120 lần hình thức quảng cáo khác. Chi phí CPM của loại hình này chỉ bằng 1/10 so với tivi và bằng 1/15 so với báo chí.
    Hiện nay quảng cáo trong thang máy đã phủ rộng khắp các sân bay, cao ốc văn phòng, khu căn hộ cao cấp, ngân hàng, bệnh viện, hệ thống công cộng gồm bến xe, bến phà, tàu cao tốc, ga xe lửa, khách sạn, siêu thị, nhà hàng … ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Đà Nẵng,…Có thể nói không ngoa rằng quảng cáo trong thang máy đang dần thay thế những hình thức quảng cáo truyền thống để trở thành kênh marketting chủ yếu trong thời đại mới.
     

Chia sẻ trang này