Bạn đang có nhu cần khóa đào tạo huấn luyện viên thể hìnhphòng tập gym quận 3 giá tôn hoa sen giá tôn đông á
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 Danh sách site
    Dismiss Notice

KTS Trần Ngọc Chính: Chỉ cao ốc mới giải được bài toán mật độ

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi phat_le1102, 25 Tháng sáu 2018.

  1. phat_le1102

    phat_le1102 Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Với những thành phố lớn lên tới hàng chục triệu dân thì không con cách nào khác là phải xây nhà cao tầng, nhưng xây dựng như thế nào để đảm bảo không gian sống tốt nhất cho người dân mới là vấn đề quan trọng.

    Đó là quan điểm của KTS Trần Ngọc Chính – Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam. Theo ông Chính, nhà cao tầng được đặt trong quy hoạch tổng thể chính là giải pháp phát triển của các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM.

    Thực tế, tất cả đô thị hiện đại trên thế giới - nhà cao tầng thể hiện sự giàu có, văn minh và hiện đại. Nhiều nước như Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải,…nhà cao tầng còn được xem là niềm kiêu hãnh của họ. Vì chỉ có nhà cao tầng thì mới giải quyết được mật độ cho người dân. Những thành phố lớn như Hà Nội có tới 10 triệu dân mà không xây nhà cao tầng, xây dựng kiểu nhà ống trải khắp thành phố thì không đủ diện tích để cho người dân sinh sống.

    Còn về vấn đề hạ tầng giao thông, hiện Hà Nội có tới 5 triệu xe máy, 500.000 ô tô đang lưu hành, chưa kể lượng xe từ ngoại tỉnh vào. Chỉ cần một nửa số này lưu thông cùng một lúc thì không có con đường nào ở Hà Nội chịu nổi với sự tràn lan của mô hình nhà ống hiện nay. Chúng ta phải tổ chức không gian tạo thêm quỹ đất đủ rộng, phải được kết nối với giao thông công cộng. http://cafef.vn/kts-tran-ngoc-chinh-chi-cao-oc-moi-giai-duoc-bai-toan-mat-do-20180622102425313.chn
     

Chia sẻ trang này