Bạn đang có nhu cần khóa đào tạo huấn luyện viên thể hìnhphòng tập gym quận 3 giá cát vàng đổ bê tông
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 Danh sách site
    Dismiss Notice

Những lưu ý cần biết để sử dụng máy chạy bộ hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi quangtuan0204, 10 Tháng tư 2018.

Tags:
  1. quangtuan0204

    quangtuan0204 New Member

    Tham gia ngày:
    17 Tháng một 2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những căn bản về kỹ thuật chạy bộ chuẩn nhất :

    Khi tham gia bất cứ một bộ môn thể thao nào nói chung cũng như môn chạy bộ nói riêng, bạn cũng cần tìm hiểu kĩ và nắm rõ những nguyên tác căn bản để đặt hiệu quả cao. Một vài nguyên tắc sơ khởi nhất cần nắm như sau:

    • Dáng người trong lúc chạy cần chú ý giữ thẳng, tư thế thẳng người sẽ hỗ trợ kích hoạt các cơ trong cơ thể, tránh gây sức ép ở đầu gối, giúp cơ thể chạy nhanh và bền sức hơn.
    • Bàn tay nắm hờ, không xiết chặt để tạo tinh thần thoải mái, linh hoạt, tránh tạo cảm giác cứng nhắc khi hai nắm tay gồng nắm chặt.
    • Hai chân khi chạm tiếp đất nhẹ và nhịp nhàng.
    • Bạn nên chạy bằng đầu bàn chân, không nén toàn bộ áp lực lên gót hoặc ngón chân. Việc chạy sai cách và liên tục buông lỏng bàn chân kèm dậm chân xuống nền, về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến xương ống chân, đầu gối và lưng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy chạy bộ:

    • Lưu ý và xem xét trước về tính an toàn và vững chắc của máy.
    • Cắm dây nguồn của máy riêng biệt và không cắm chung với các thiết bị điện khác.
    • Mỗi bộ môn thể thao cần nhất là lựa chọn trang phục và giày phù hợp. Người tiêu dùng nên lựa chọn giày tốt, đế có độ nhám phù hợp và thoải mái. Trước khi sử dụng máy chạy bộ, đừng quên làm sạch đế giày, tránh gây ảnh hưởng băng chuyền chạy.
    • Khởi động và làm nóng cơ thể cẩn thận để tránh chuột rút và căng cơ trước khi bắt đầu các bài tập với máy chạy bộ.
    • Nên trang bị khăn mềm, thấm mồ hôi tốt, tránh việc đổ mồ hôi nhiều, lâu dài ảnh hưởng không tốt đến thiết bị điện.
    • Máy chạy bộ điện trong một thời điểm chỉ dành cho một người, tuyệt đối không dùng cùng một lúc.
    • Chờ tới lúc băng chuyển khởi động sẵn sàng mới bắt đầu sử dụng.
    [​IMG]

    • Xuất phát tốc độ của băng chuyền nên điều chỉnh chậm, từ từ tăng tốc phù hợp với thể lực và độ quen của người tập.
    • Mỗi cá nhân sẽ có chế độ tập khác nhau tùy vào sức khỏe và mục đích tập luyện trên máy chạy bộ. Cần kham khảo chuyên gia hoặc tài liệu để có lộ trình phù hợp nhất. Không
    • Khi muốn nghỉ, hãy từ từ điều chỉnh tốc độ giảm dần đều rồi tắt máy. Tránh tắt ngay sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tim mạch của người chạy bộ và ảnh hưởng không tốt đến máy.
    [​IMG]

    • Đặt máy ở không gian xa tầm tay và độ tiếp xúc của trẻ nhỏ, đặc biệt là lúc máy chạy bộ đang vận hành để hạn chế gây tai nạn nguy hiểm.Trên đây là những lưu ý tổng quát để việc sử dụng chiếc máy chạy bộ được hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng.
    • Và trong quá trình sử dụng, vẫn rất cần sự bảo hành máy chạy bộ đúng chuẩn. Để được bảo đảm tố nhất cho thiết bị máy chạy bộ được bền lâu hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất với giá cả vô cùng tiết kiệm qua những thông tin sau:
    Địa chỉ: 331/7/55 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0939 198 898 – Mr Hiếu

    Email: suamaychaybo24h@gmail.com

    Website: http://suamaychaybo24h.vn/
     

Chia sẻ trang này