Bạn đang có nhu cần khóa đào tạo huấn luyện viên thể hìnhphòng tập gym quận 3 giá tôn hoa sen giá tôn đông á
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 Danh sách site
    Dismiss Notice

Những thực phẩm giàu caxi hơn sữa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bắt đầu bởi Fxvn.truongmai, 21 Tháng mười 2017.

  1. Fxvn.truongmai

    Fxvn.truongmai Member

    Tham gia ngày:
    18 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. Hạnh nhân
    Ăn loại hạt này có thể giúp bạn đạt được mục tiêu lượng canxi như ý muốn. Một phần ăn 3/4 cup (khoảng 168g) hạnh nhân có thể chứa 320 mg canxi. Hạnh nhân cũng cung cấp nhiều chất xơ và vitamin E. Bạn có thể dùng hạnh nhân làm món ăn vặt hàng ngày hoặc thử làm món bơ hạnh nhân!

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn bán ở đâu

    2. Quả vả khô
    Ngon, ngọt và giàu canxi, 1,5cup (khoảng 192g) quả vả khô cung cấp 362 mg canxi. Bạn có thể cắt quả vả khô thành những lát mỏng và trộn với mọi thứ từ bột bột yến mạch đến sữa chua, hoặc làm món salad hạt quinoa với quả vả và bạc hà.

    3. Cải xoăn
    Loại rau xanh được ưa chuộng này là một nguồn cung cấp canxi tuyệt vời. Ăn đủ rau sống để hấp thụ lượng canxi tương đương với một ly sữa là một công việc nặng nề, nhưng khi được nấu lên, bạn chỉ cần 2 cup (khoảng 256g) để cung cấp 359 mg canxi.

    4. Cá hồi đóng hộp nguyên xương
    Việc ăn xương cá nghe có vẻ lạ lùng, nhưng quá trình đóng hộp làm cho xương mềm ra, do đó khi phối hợp cá hồi trong công thức chế biến, xương gần như không thể phát hiện được.

    Hãy thử trộn cá hồi đóng hộp với nước chanh, sữa chua Hy Lạp, một ít sốt mayonnaise, muối và tiêu để có món sốt đổ lên salad.

    Hoặc thêm vào mì ống hoặc cơm. Với 366 mg canxi và 930 IU vitamin D mỗi phần ăn khoảng 168g, bạn sẽ giúp xương chắc khoẻ hơn.

    5. Đậu phụ
    Một số công ty làm đậu phụ sử dụng canxi sunfat để làm đông sữa đậu nành khiến đậu phụ có hình dạng như ý muốn. Điều này khiến sản phẩm cuối cùng được ra lò với rất nhiều canxi.

    Các loại đậu có kết cấu chắc hơn cung cấp 300 mg canxi trong một phần ăn 168g. Lượng canxi sunfat được sử dụng thay đổi tùy thuộc vào độ cứng của đậu phụ, đậu phụ mềm đòi hỏi ít canxi sulfat hơn so với đậu phụ cứng, vì vậy sản phẩm cuối thường có lượng canxi thấp hơn so với đậu phụ cứng.

    Xem thêm: Giá an cung ngưu hoàng hàn quốc

    6. Cải chíp
    Loại cải này rất giàu với canxi và cung cấp 316 mg trong mỗi 2 cốc (256g). Bạn có thể mua loại kích cỡ thường hoặc loại nhỏ và cho vào xào, hoặc thử công thức gà sốt miso và cải chíp.
     

Chia sẻ trang này